image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND thị trấn Xuân Trường, Xuân Trường, tỉnh Nam Định xây dựng Kế hoạch tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023.
Lượt xem: 91

UBND thị trấn Xuân Trường, Xuân Trường, tỉnh Nam Định xây dựng Kế hoạch tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023.

 

Thực hiện Kế hoạch số 37/KH-UBND ngày 13/03/2023 của UBND huyện Xuân Trường về việc tổ chức phát động tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023.

UBND thị trấn Xuân Trường xây dựng Kế hoạch các nội dung tham gia thi đấu tại trung tâm nhà văn hóa huyện Xuân Trường với nội dung chạy Olympic kết hợp với giải thi đấu cầu lông.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân lần này sẽ được tổ chức vào sáng ngày 24/3/2023 tại trung tâm văn hóa huyện Xuân Trường là điểm khai mạc và xuất phát chạy quanh trên trục đường tượng đài Tổng bí thư Trường Trinh 2 vòng, khoảng 1.000 người tham gia, đối tượng tham gia là cán bộ Công chức, viên chức các cơ quan ban ngành, đoàn thể của huyện Xuân Trường và các xã thị trấn trên địa bàn huyện Xuân Trường … Thị trấn Xuân Trường tham gia ngày chạy Olympic và thi đấu giải cầu lông lần này là trên 20 người, lòng cốt là cán bộ, công chức, các ban ngành đoàn thể của thị trấn Xuân Trường cùng các vận động viên của câu lạc bộ cầu lông của thị trấn.

Mục đích của ngày chạy Olympic và giải thi đấu cầu lông làn này là nhằm đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Tuyên truyền, lan tỏa lợi ích của việc tập thể dục thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn thị trấn Xuân Trường./.

Thực hiện: Phạm Văn Hưng

Công chức Văn Hóa – Xã Hội UBND thị trấn Xuân Trường

Cơ quan chủ quản: Thị trấn Xuân Trường- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: TT Xuân Trường - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: thitranxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang