image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại tổ dân phố số 05 TT Xuân Trường – Xuân Trường – Nam Định
Lượt xem: 148

 Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại tổ dân phố số 05 TT Xuân Trường – Xuân Trường – Nam Định

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập MTDT thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022). Sáng ngày 13/11/2022 tại sân Đình làng Bắc Câu, Ban công tác mặt trận tổ 05 thị trấn long trọng tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.

Về dự và chỉ đạo Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại tổ 05 về phía huyện Xuân Trường có ông Lê Minh Hòa - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Xuân Trường; bà Phạm Thị Minh Hiếu – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; Bà Hoàng Thị Minh Thư – Phó Chủ tịch UBMT TQ huyện Xuân Trường; Cùng các Ông bà trong TT Đảng ủy – HĐND - UBND – UBMTTQ – HTXDVNN; Trưởng các ban ngành, đoàn thể của thị trấn Xuân Trường, trưởng ban CTMT các tổ dân phố, Chi ủy chi bộ, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các tầng lớp nhân dân tổ dân phố số 05 làng Bắc Câu.

file-icon 

Ông Nguyễn Đình Pha – Trưởng ban CTMT tổ 05

          Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Pha – Trưởng ban CTMT tổ 05 phát biểu ôn lại lịch sử và truyền thống vẻ vang của Mặt trận tổ quốc Việt Nam; báo cáo tổng kết công tác mặt trận năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác mặt trận  năm 2023.

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân chính là nội dung xuyên suốt và quan trọng trong toàn bộ hệ thống tư tưởng của Hồ Chí Minh, nhằm phát huy sức mạnh toàn dân tộc. Trong suốt cuộc đời hoạt động Người không ngừng chăm lo, vun trồng cho sự nghiệp đoàn kết toàn dân tộc, tập hợp lực lượng trong mọi mặt trận. Bác từng nói: “Trong bầu trời không có gì quý bằng nhân dân. Trong thế giới không có gì mạnh bằng sức mạnh đoàn kết của nhân dân”. Và truyền thống lịch sử dân tộc Việt Nam đã chứng minh:

"Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết

Thành công, thành công, đại thành công”

Thực hiện lời dạy của Người, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn chú trọng phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân; coi đó là vấn đề chiến lược, có ý nghĩa sống còn, quyết định thành bại của cách mạng, tư tưởng xuyên suốt trong đường lối cách mạng của Ðảng, phù hợp với đòi hỏi khách quan của quần chúng nhân dân. Ngay sau khi ra đời, ngày 18-11-1930, Đảng ta đã quyết định thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam nhằm tập hợp rộng rãi các giai cấp, dân tộc, tôn giáo, tầng lớp xã hội, tạo sức mạnh tổng hợp toàn dân tộc thực hiện thắng lợi mục tiêu, con đường đã chọn. Trong suốt 92 năm qua, với các phương thức hoạt động, hình thức tổ chức, tên gọi khác nhau, Mặt trận Dân tộc thống nhất đã lớn mạnh không ngừng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng xã hội và giải phóng con người.

Mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn, song trong năm qua tổ dân phố số 05, dưới sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của các cấp lãnh đạo, sự lãnh chỉ đạo trực tiếp chi bộ, cán bộ và nhân dân  tổ dân phố đã nỗ lực phấn đấu không ngừng, khắc phục mọi khó khăn vươn lên xây dựng đời sống kinh tế văn hóa xã hội mọi mặt và đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ. Buổi lễ đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân, gia đình trong tổ dân phố có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, thực hiện phát triển kinh tế  - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa mới của địa phương.

file-icon

file-iconfile-icon

file-iconfile-icon

file-iconfile-icon

câu 6.jpgfile-icon

Một số hình ảnh tại ngày hội:

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần dân chủ và đoàn kết, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân của khu dân cư tổ 05 đã thành công tốt đẹp. Ông Nguyễn Đình Pha – Trưởng ban công tác mặt trận tổ 05 đã phát biểu tiếp thu ý kiến,  cảm ơn và bế mạc buổi lễ./.

Người thực hiện: Phạm Văn Hưng

Công chức VH-XH thị trấn Xuân Trường

Cơ quan chủ quản: Thị trấn Xuân Trường- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: TT Xuân Trường - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: thitranxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang