image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ GẶP MẶT TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023
Lượt xem: 858

HỘI NGHỊ GẶP MẶT TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

Trong không khí của những ngày đầu xuân năm Quý Mão 2023. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Chính quyền địa phương. Sáng ngày 02/02/2023, Hội đồng nghĩa vụ Quân Sự thị trấn Xuân Trường long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2023. Trong đợt này, thị trấn Xuân Trường có tổng số 14 đồng chí tân binh (Trong đó có 01 đồng chí tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân) là những thanh niên tiêu biểu của quê hương, có đầy đủ phẩm chất chính trị, sức khỏe và văn hóa, vinh dự được đứng vào trong hàng ngũ quân đội nhân dân Việt Nam, tiếp bước cha anh làm rạng danh hình ảnh “Bộ đội cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Việc tuyển chọn gọi thanh niên lên đường nhập ngũ là một trong những nhiệm vụ hàng đầu được chính quyền địa phương rất quan tâm. Ban chỉ huy Quân Sự thị trấn đã xây dựng kế hoạch cụ thể, tuyển chọn thanh niên trong độ tuổi, thường xuyên tuyên truyền vận động để thanh niên và gia đình thanh niên hiểu về luật nghĩa vụ quân sự.

Tham dự buổi gặp mặt về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Nguyễn Mạnh Thường – HUV, Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND thị trấn Xuân Trường; Đồng chí Lê Đức Huy – Phó bí thư thường trực Đảng ủy; Đồng chí Trần Xuân Đán – Chủ tịch UBND thị trấn Xuân Trường Các đồng chí thường trực ĐU – HĐND,lãnh đạo UBND thị trấn; các đồng chí cán bộ Công chức, Công an thị trấn; Hiệu trưởng các nhà trường, trạm y tế, các đồng chí bí thư các Chi bộ, tổ trưởng, trưởng Ban công tác mặt trận các tổ dân phố và các đồng chí tân binh.

quan-su-1.jpg

Đ/c: Nguyễn Mạnh Thường

HUV, Bí thư BCH Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Xuân Trường

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Thường – HUV, Bí thư BCH Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Xuân Trường đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ Quân Sự năm 2023.

          Kết thúc buổi gặp mặt các đồng chí tân binh đã nhận được những món quà đầy ý nghĩa từ chính quyền địa phương, những lời dặn dò của những người đi trước thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, giúp các đồng chí có thêm ý chí, nghị lực để sẵn sàng lên đường nhập ngũ và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Quê hương luôn tin tưởng các đồng chí sẽ là những chiến sĩ kiên cường, dũng cảm trong chiến đấu, gương mẫu trong tu dưỡng đạo đức, rèn luyện kỹ năng quân sự, sẵn sàng chiến đấu vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đảng ủy, chính quyền địa phương, gia đình và nhân dân luôn chờ tin các đồng chí./.

file-iconfile-icon

file-iconfile-iconfile-icon 

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Qua thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp./.

Người thực hiện: Phạm Văn Hưng

Công chức VH – XH thị trấn Xuân Trường

Cơ quan chủ quản: Thị trấn Xuân Trường- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: TT Xuân Trường - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: thitranxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang