image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội đồng nghĩa vụ Quân Sự TT Xuân Trường tổ chức khám tuyển nghĩa vụ Quân Sự năm 2023
Lượt xem: 105

Hội đồng nghĩa vụ Quân Sự TT Xuân Trường tổ chức khám tuyển nghĩa vụ Quân Sự năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 109/KH-HĐNVQS ngày 12/10/2022 của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Xuân Trường về việc khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ Quân Sự năm 2023.

Chiều ngày 01/12/2022 tại Trạm y tế thị trấn Xuân Trường, Hội đồng nghĩa vụ Quân Sự thị trấn Xuân Trường tổ chức khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ Quân Sự năm 2023.

Để hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, Hội đồng nghĩa vụ Quân Sự thị trấn Xuân Trường đã tiến hành triển khai các bước rà soát, nắm nguồn, lập danh sách thanh niên địa phương trong độ tuổi nhập ngũ cũng như các trường hợp được tạm hoãn và miễn NVQS theo quy định, đảm bảo công bằng, dân chủ, công khai, đúng luật. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền về Luật NVQS bằng nhiều hình thức như: Tuyên truyền trên cổng thông tin điện tử, trên hệ thống đài truyền thanh, tuyên truyền lưu động bằng xe bán tải để nhân dân và thanh niên trong diện khám tuyển nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình đối với Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

Đúng 13 giờ 15 phút các thanh liên trong diện khám tuyển đã có mặt tại trạm y tế thị trấn để khám tuyển theo quy định. Trong ngày khám tuyển sức khỏe thị trấn có 62/66 thanh niên tham gia khám tuyển và kết quả đã có 16 thanh niên đạt sức khỏe trong diện khám tuyển lần này.

file-icon

file-icon file-icon

 

Một số hình ảnh tại buổi khám tuyển NVQS

Cơ quan chủ quản: Thị trấn Xuân Trường- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: TT Xuân Trường - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: thitranxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang