image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội đại biểu Hội Nông Dân thị trấn Xuân Trường lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028
Lượt xem: 85

Đại hội đại biểu Hội Nông Dân thị trấn Xuân Trường lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Trong hai ngày 04, 05 tháng 01 năm 2023 tại Hội trường nhà Văn hóa UBND thị trấn Xuân Trường. Hội Nông Dân thị trấn Xuân Trường tổ chức Đại hội đại biểu Hội Nông Dân thị trấn Xuân Trường lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 – 2028, đây là Đại hội điểm Hội Nông Dân các cấp của huyện Xuân Trường.

Về dự Đại hội có ông Tô Xuân Hiệp – Phó Chủ tịch Hội Nông Dân tỉnh Nam Định, Bà Bùi Thị Hồng Chiên – Thường vụ HU, Trưởng Ban dân vận HU, Ông Trần Đức Mạnh – HUV, Chủ tịch HND huyện Xuân Trường và các Ông, (Bà) đại diện cho các ban của Hội Nông Dân tỉnh, các phòng, ban của huyện Xuân Trường, các Ông (Bà) trong BTV Hội Nông Dân huyện Xuân Trường.

Về phía địa phương có ông Nguyễn Mạnh Thường – HUV, Bí thư BCH Đảng bộ thị trấn; ông Lê Đức Huy – Phó Bí thư thường trực BCH Đảng bộ thị trấn, ông Trần Xuân Đán – Phó bí thư, Chủ Tịch UBND thị trấn Xuân Trường và các ông (bà) trong BTV, BCH Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, MTTQ, các ban ngành đoàn thể Chính trị - Xã hội thị trấn; HTX DVNN thị trấn, đại biểu là cán bộ Công chức, Công an thị trấn, các ông (bà) là Chủ tịch HND 19 xã của huyện Xuân Trường, các ông (bà) là bí thư các chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố trên địa bàn thị trấn Xuân Trường.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn Xuân Trường, Ban chấp hành Hội Nông Dân huyện Xuân Trường, sự tạo điều kiện của chính quyền địa phương và các chi bộ, chính quyền các cơ sở tổ dân phố, sự phối kết hợp của các ban ngành đoàn thể từ thị trấn đến cơ sở. Cán bộ hội viên Nông Dân trên địa bàn thị trấn đã phát huy truyền thống lao động cần cù, sáng tạo, nêu cao tinh thần đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thử thách phấn khởi thi đua phất triển Kinh tế - Xã hội, tích cực xây dựng đô thị văn minh, không ngừng xây dựng, củng cố tổ chức hội và phong trào Nông Dân, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành thắng lợi các Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị trấn lầ thứ XVIII đề ra.

Về công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng hội luôn tuyên truyền cho hội viên thực hiện tốt các chủ trương, chính sách mới của Đảng và nhà nước trong việc phát triển kinh tế. Về công tác xây dựng tổ chức hội, trong nhiệm kỳ qua hội đã kết nạp được 163 hội viên mới, bình quân trong một năm hội kết lạp được 33 hội viên. Công tác xây dựng quỹ hội và hội phí được hội nông dân thị trấn duy trì và thực hiện có hiệu quả, đến nay 100% chi hội có quỹ, năm 2022 số quỹ bình quân là 115.000 đồng/hội viên, tăng 55.000đồng/ hội viên so với nhiệm kỳ trước, những chi hội có bình quân quỹ cao như chi hội 1, chi hộ 6, chi hội 7.

Năm 2022 phong trào thi đua của hội luôn được duy trì và phát triển mạnh mẽ hội có 7/7 chi hội thì 6/7 chi hội đạt vững mạnh, 01 chi hội đạt loại khá. Về phát triển kinh tế hội luôn quan tâm chỉ đạo, triển khai có hiệu quả việc hội viên vươn lê làm giàu và giảm nghèo bền vững với nhiều mô hình nông dân làm kinh tế giỏi được nhân rộng như hộ ông Hoàng Thọ Trường chi hội 2, hộ ông lê Văn Lâm, Lê Văn Luuw chi hội 6, hộ ông Đoàn Văn Tâm chi hội 7 và nhiều hộ khác cho thu nhập từ 200 – 300 triệu đồng/năm …

Đại hội Hội Nông Dân thị trấn Xuân Trường lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã được đón nhận hoa và những lời chúc mừng của các đồng chí lãnh đạo của tỉnh, huyện và các cơ quan ban ngành của thị trấn Xuân Trường và đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra 11 đồng chí vào ban chấp hành khóa mới và bầu đoàn đi dự đại hội hội nông dân huyện Xuân Trường lầ thứ XII, nhiệm kỳ 2023 – 2028./.

file-iconfile-icon

file-iconfile-icon

file-icon

Một số hình ảnh tại HN

Người thực hiện: Phạm Văn Hưng

Công chức VH – XH thị trấn Xuân Trường

Cơ quan chủ quản: Thị trấn Xuân Trường- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: TT Xuân Trường - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: thitranxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang