image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày hội trải nghiệm sáng tạo Chủ đề: “Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018 – Sơ kết học kỳ I” của trường Tiểu học A TT Xuân Trường
Lượt xem: 3102

Ngày hội trải nghiệm sáng tạo Chủ đề: “Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018 – Sơ kết học kỳ I” của trường Tiểu học A TT Xuân Trường

           Thực hiện kế hoạch năm học của trường Tiểu học A thị trấn Xuân Trường và thực hiện chương trình công tác Đội, phong trào thanh thiếu nhi năm học 2017 – 2018. Chiều ngày 09/02/2018, Liên đội trưởng trường Tiểu học A TT Xuân Trường đã tổ chức Ngày hội trải nghiệm sáng tạo với chủ đề: “Hội chợ xuân Mậu Tuất 2018 – Sơ kết học kỳ I năm học 2017 – 2018”.

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân cả nước tiến tới thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Mậu Tuất 2018; nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II. Về dự ngày hội có bà Hoàng Thị Phương Thảo – Bí thư đoàn thanh niên CSHCM, phát thanh viên TT Xuân Trường cùng Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, Hội cha mẹ học sinh và toàn thể các em học sinh của nhà trường.

          Trong học kỳ vừa qua, nề nếp chuyên môn được duy trì tốt, hầu hết giáo viên nhà trường đều tự giác, trách nhiệm trước công việc. Phong trào hội giảng – hội học, thi đua đổi mới sáng tạo trong dạy học được giáo viên, học sinh quan tâm và thực hiện khá hiệu quả. Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường ổn định. Giáo viên và học sinh hứng thú, nhiệt tình hưởng ứng với phương pháp dạy học theo mô hình mới. Kết quả đánh giá định kỳ về học tập cuối kỳ I về môn toán có tới 99,4% học sinh đạt hoàn thành trở lên, môn Tiếng Việt đạt 98,8% hoàn thành trở lên. Trong đó, số học sinh giỏi mức 4 môn Toán là 70%, môn Tiếng Việt là 76,6%. Nhà trường đã tặng thưởng cho 30 em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi chất lượng học kỳ I.

          Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dạy và học, Trường Tiểu học A thị trấn Xuân Trường luôn chú trọng các hoạt động trải nghiệm cho các em học sinh như: Game show gia đình chung sức – kết nối yêu thương vào dịp 20/11, Nói chuyện với cựu chiến binh dịp 22/12, Giáng sinh an lành, Ngày hội tiếng Anh, rồi đề án tăng cường dạy tiếng Anh với 100% là giáo viên nước ngoài,… giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng sống, tính sáng tạo và hứng thú hơn trong học tập, là cơ hội để các em tích lũy thêm các kỹ năng sống góp phần phát triển Đức – Trí – Thể – Mỹ.

          Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018 của trường Tiểu học A thị trấn Xuân Trường, vừa mang tính nhân văn vừa thể hiện truyền thống dân tộc quê hương và tạo không khí vui tươi phấn khởi chào Xuân mới. Trong buổi hội chợ xuân, liên đội nhà trường cũng trích một phần số tiền thu được từ các gian hàng của các lớp bán được ủng hộ vào “Quỹ vì tình bạn” để giúp đỡ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp này, nhà trường đã vận động các tổ chức, đoàn thể, các nhà hảo tâm được 22 suất quà để trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Kết thúc Ngày hội trải nghiệm sáng tạo Chủ đề: “Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018 – Sơ kết học kỳ I” với nụ cười rạng rỡ trên môi của các em học sinh cùng các thầy cô giáo. Niềm vui của một quá trình cố gắng đã được đền đáp và đây cũng sẽ là động lực để tập thể giáo viên học sinh nhà trường phấn đấu cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong học kỳ II.

 

 

 

Tin khác
Cơ quan chủ quản: Thị trấn Xuân Trường- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: TT Xuân Trường - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: thitranxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang