image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THANH LIÊN THỊ TRẤN XUÂN TRƯỜNG ĐĂNG KÝ NGHĨA VỤ QUÂN SỰ LẦN ĐẦU TUỔI 17
Lượt xem: 150

THANH LIÊN THỊ TRẤN XUÂN TRƯỜNG ĐĂNG KÝ NGHĨA VỤ QUÂN SỰ LẦN ĐẦU TUỔI 17

Sáng ngày 03/4/2022, tại UBND thị trấn Xuân Trường. Ban chỉ huy quân sự thị trấn phối hợp với các ban, ngành đoàn thể thị trấn tiến hành đăng ký nghĩa vụ quân sự lần đầu cho các thanh niên tuổi 17 của thị trấn. Trong đợt đăng ký này thị trấn Xuân Trường có 55/55 thanh niên tới tham gia khám sức khỏe và đăng ký đạt 100% kế hoạch.

Ban chỉ huy quân sự thị trấn đã tiến hành kiểm tra lý lịch của bản thân và gia đình, trình độ văn hóa, sơ khám sức khỏe về cân nặng, chiều cao … đối với các thanh niên.

Việc tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự lần này nhằm lắm chắc số lượng, chất lượng thanh niên trong độ tuổi thi hành luật NVQS, đồng thời làm cơ sở cho việc xét duyệt, tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ một cách chính xác, công bằng và đúng luật định./.

3-4-221.jpg

 3-4-222.jpg

Thực hiện: Phạm Văn Hưng

Công chức Văn Hóa – Xã Hội UBND thị trấn Xuân Trường

Cơ quan chủ quản: Thị trấn Xuân Trường- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: TT Xuân Trường - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: thitranxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang