image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hướng dẫn cách tạo mã QR code miễn phí online nhanh và đơn giản
Lượt xem: 138

Hướng dẫn cách tạo mã QR code miễn phí online nhanh và đơn giản

Mã QR Code chắc hẳn không còn quá xa lạ trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như vũ bão. Với những hình ảnh đen trắng trên mỗi mã QR Code tuy nhỏ bé nhưng ẩn chứa nhiều lợi ích cho người dùng như thanh toán, khai báo y tế, tham gia khuyến mãi,… Với mã QR Code này mọi người hoàn toàn có thể tự tạo cho mình. Vậy để biết cách tạo mã QR Code miễn phí online như thế nào thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Tạo QR Code có logo trên QRcode-gen.com

QR Code Gen được biết đến là công cụ tạo mã QR code trực tuyến miễn phí hiện nay. Công cụ này được thiết kế với giao diện khá đơn giản, nhưng hoàn toàn hỗ trợ được mọi người có thể tạo QR code online cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng.

file-icon

Hiện tại, phần mềm này cho phép mọi người tạo 2 loại mã QR Code là QR Code tĩnh và QR Code động để giúp mọi người có thể lựa chọn được loại mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

So với các công cụ tạo mã QR Code free khác thì QR Code Gen được đánh giá cao khi sở hữu giao diện đơn giản, giúp người dùng nhìn vào có thể bắt đầu thao tác tạo QR Code mà không gặp khó khăn. Trên phần mềm này có giao diện gồm: Website, text, wifi, SMS,… qua đó giúp mọi người có thể tạo QR với đa dạng loại thông tin tạo khác nhau.

>> Giải đáp: Tạo mã QR wifi như thế nào?

Để có thể tạo QR Code trên trang QR Code Gen, mọi người có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang tạo mã QR Code Gen tại https://QRcode-gen.com/

Bước 2: Chọn thể loại nội dung muốn mã hóa thành QR Code như: Website, Vcard, Văn bản, Email, Facebook, Wifi, Phone, SMS.

Bước 3: Nhập thông tin về thể loại đã chọn ở bước 2

Bước 4: Bấm tao QR Code, tại đây bạn có thể tích chọn QR Code động hoặc tĩnh.

Bước 5: Sau khi bấm tạo, ngay bên phía phải màn hình sẽ xuất ra mã QR Code tương ứng. Lúc này, bạn có thể bấm “Tải về” để tải ảnh mã QR Code về thiết bị để sử dụng.

Nguồn tin: Phạm Hưng

Cơ quan chủ quản: Thị trấn Xuân Trường- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: TT Xuân Trường - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: thitranxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang